Tin tuyển dụng
Nhân viên Hành Chính Văn phòng
Mô tả chi tiết công việc:
1. Quản lý Tuyển dụng Nhân sự
- Tạo nguồn ứng viên theo yêu cầu tuyển dụng
- Sàng lọc hồ sơ, cập nhật thông tin ứng viên vào hệ thống
- Sơ vấn ứng viên qua điện thoại, chốt lịch hẹn phỏng vấn trực tiếp
- Phỏng vấn trực tiếp và đánh giá theo tiêu chí tương ứng
- Hướng dẫn thủ tục nhận việc và theo dõi quá trình thử việc của nhân viên
- Đề xuất phương án tuyển dụng hiệu quả
- Báo cáo tình hình tuyển dụng và phương án khắc phục
- Lưu trữ hồ sơ lao động đã được ký kết giữa doanh nghiệp và nhân sự như: Bộ hồ sơ xin việc của nhân sự, các giấy tờ, tài liệu liên quan đến bàn giao, tiếp nhận sổ bảo hiểm xã hội, các giấy tờ khác liên quan đến nhân sự…
- Tiếp nhận các giấy tờ có thông tin của nhân sự doanh nghiệp như giấy xin nghỉ phép, giấy báo ốm, giấy giải trình, v.vv..
- Thực hiện quản lý chấm công và giờ làm việc cho nhân viên
- Theo dõi, quản lý các hoạt động liên quan đến duy trì văn hóa của doanh nghiệp
- Lập kế hoạch tổ chức tổng kết, liên hoan, sinh nhật cho nhân sự
2. Quản lý hành chính văn phòng tổng hợp
- Tiếp nhận công văn, các đơn thư, giấy tờ đề nghị, các văn bản hoặc tài liệu được chuyển đến doanh nghiệp, giải quyết các văn bản trong phạm vi quyền hạn của mình, lưu trữ các văn bản này vào kho dữ liệu của doanh nghiệp
- Theo dõi, quản lý, bàn giao, nhận bàn giao các thiết bị, máy móc thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp đến các bộ phận hoặc nhân sự liên quan
- Thực hiện theo dõi lịch bảo trì và đề xuất đổi mới máy móc, thiết bị theo yêu cầu của các phòng ban khác. Trong trường hợp thiết bị, máy móc bị hư hỏng cần thay mới, bộ phận hành chính sẽ làm đề xuất để mua mới máy móc hoặc thiết bị đó
- Thực hiện kê khai và bổ sung văn phòng phẩm theo yêu cầu của các phòng ban khác hàng tháng
- Cập nhật thông tin liên hệ với các nhà cung ứng thiết yếu cho văn phòng phẩm, sửa chữa máy móc/thiết bị, … để đảm bảo sự vận hành của văn phòng
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện của công ty, các sự kiện nội bộ để phát triển văn hóa doanh nghiệp, hỗ trợ công tác hậu cần và tổ chức sự kiện từ nội bộ cho tới các buổi training, workshop, …
- Thanh toán, thu tiền, tập hợp chứng từ thu chi, theo dõi các khoản thu chi
3. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ
4. Báo cáo cho BGĐ
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, có ý thức cẩn thận, nghiêm túc và sẵn sàng học hỏi
- Có khả năng sắp xếp, tổ chức, tư duy logic, tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ
- Tự chủ, chịu áp lực cao trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi:
- Lương & thưởng: Thỏa thuận tùy theo năng lực và trình độ
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, chính sách lao động theo quy định Luật Lao động
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe riêng
- Cơ hội tham gia các khóa Đào tạo nâng cao kỹ năng trong nước và nước ngoài
- Được tham quan nghỉ mát, thưởng lễ tết…
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc & SYLL
- Bằng cấp liên quan
Hồ sơ gửi qua email hr@gse.edu.vn
Tiêu đề email: [HR] – Ứng tuyển Nhân viên Hành Chính Nhân Sự – Tuyển dụng
Tham gia với chúng tôi ngay
Tư vấn du học GSE
Công ty Dịch vụ Giáo dục Toàn cầu (tên viết tắt: GSE), được thành lập vào năm 2009 bởi các cựu du học sinh Anh Quốc, là một trong những thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực tư vấn du học và đào tạo với mạng lưới văn phòng ở tại Việt Nam, Úc và Anh Quốc. GSE chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn du học khách quan và trung thực tại các nước nói tiếng Anh, và khu vực Bắc Á.