Tin tức

Chuỗi lớp học New Zealand Masterclass Series 2024 cùng Education New Zealand

Cơ hội trải nghiệm nhiều môn học thú vị do chính các giảng viên từ trường đại học và học viện tại New Zealand đứng lớp do Education New Zealand tổ chức sẽ diễn ra trực tuyến từ 27/9/2024 đến 13/10/2024. Hãy đăng ký tham dự ngay để không bỏ lỡ chương trình này nhé!

Chuỗi Lớp Học Masterclass Series Enz

Chương trình New Zealand Masterclass Series 2024 cùng Education New Zealand

Đối tượng tham dự chương trình New Zealand Masterclass Series 2024 và một số điều cần lưu ý

  • Chương trình dành cho học sinh Việt Nam từ lớp 10 đến 12
  • Mỗi học sinh chỉ được đăng ký tối đa 3 lớp và học sinh cần cam kết tham dự các lớp mà mình đã đăng ký. Đối với các lớp diễn ra trong cùng một khung giờ thì học sinh chỉ có thể chọn tham gia vào một lớp trong cùng khung giờ đó
  • BTC sẽ cập nhật lại form đăng ký tùy theo tình hình thực tế (lớp đã diễn ra, lớp đã đủ số lượng đăng ký, v.v)

Dang Ky Hpconnect 300x136

Tại sao bạn nên đăng ký tham dự chương trình New Zealand Masterclass Series 2024?

  • Cơ hội được trải nghiệm nhiều môn học khác nhau ở bậc đại học do chính các giảng viên đại học và học viện New Zealand đứng lớp
  • Tăng khả năng giao tiếp tiếng Anh, làm quen với cách học ở đại học
  • Chương trình học giúp hỗ trợ nâng cao các kỹ năng và định hướng nghề nghiệp
  • Là đường dây kết nối với các bạn đồng trang lứa thông qua các chủ đề thú vị của chương trình học

Giới thiệu tổng quan về tổ chức Education New Zealand

Education New Zealand (ENZ) là cơ quan giáo dục của chính phủ New Zealand tập trung vào việc quảng bá hệ thống giáo dục chất lượng của New Zealand để thu hút sinh viên toàn cầu lựa chọn New Zealand làm điểm đến du học.
ENZ kết nối sinh viên với các trường đại học hàng đầu của New Zealand thông qua nhiều chương trình, giúp họ khám phá các lộ trình học tập khác nhau, tham gia mạng lưới toàn cầu và định hướng sự nghiệp tương lai của mình.

Để được cập nhật thêm các thông tin chi tiết hơn về chương trình New Zealand Masterclass Series 2024 của Education New Zealand, vui lòng liên hệ với du học GSE qua số Hotline 1900 7211 hoặc đặt lịch gặp trực tiếp các chuyên gia tư vấn của GSE tại đây:

Dang Ky Hpconnect 300x136

 

Tư vấn du học GSE

Công ty Dịch vụ Giáo dục Toàn cầu (tên viết tắt: GSE), được thành lập vào năm 2009 bởi các cựu du học sinh Anh Quốc, là một trong những thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực tư vấn du học và đào tạo với mạng lưới văn phòng ở tại Việt Nam, Úc và Anh Quốc. GSE chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn du học khách quan và trung thực tại các nước nói tiếng Anh, và khu vực Bắc Á.

Bạn muốn đi du học ?